Chuyển đến nội dung chính

Chênh vênh tuổi 23!!!

Hà Nội, 6.2.2017
Hôm nay cũng như thường ngày, lướt facebook. Nhưng tự dưng tâm trạng hôm nay xấu quá mức có thể. Con A lấy chồng, con B đăng ảnh khoe chỗ làm mới, Thằng C khoe ảnh với người yêu... Mình 23 tuổi, chưa ra trường vì nợ môn, xấu xí,  người yêu thì chẳng có, chán không thể tả được. Lại thêm nữa là mấy em 99 đăng ảnh kỷ yếu cấp 3.Thật không thể tin được là mình đã đang già rồi đấy, ăn-bờ-li-vơ-bồ. =.= Cái tuổi gì không biết, nói chung là chán chán. Mà suốt ngày chán chứ có phải một ngày đâu. Con bạn thân thì mất tăm mất tích, đành viết ra đây cho hết cái chữ chán. Viết thế thôi đi làm thôi, chứ không ông sếp khó tính lại phát hiện thì chết ==

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người yêu cũ là thể loại hãm cành cạch

Nếu có một điều ước, tôi ước được cho mấy cái dép vào mặt anh V ạ. Thể loại hãm lol chứ đéo đùa. Đã bỏ nhau rồi thì làm ơn cho nhau lối riêng, mệt mỏi vãi. Lúc tôi buồn, tôi khóc, tôi níu kéo thì anh đang ở đâu :) Anh đừng thấy tôi yêu anh quá mà lấn lướt nhá. Đéo thể yêu thương nổi mà. Làm ơn tha cho tôi, tôi mệt vler ra ý, thời gian đéo đâu mà tiếp anh. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, người mà muốn dừng để thở mà chó cứ đuổi theo. Thôi mệt lắm rồi đấy. Chúng ta không thuộc về nhau !!! ăn đơ sờ ten =.= Làm ơn tha cho tôi, tôi mỏng manh yếu đuối vcl ra, tôi mà bị bệnh tim hay huyết áp, hay bệnh nhồi máu cơ tim, thì tất cả nỗi do anh. Định mệnh, Hà Nội nóng vlin ra, nên tránh xa nhau chút, không là cháy đấy, đéo đùa đâu :)

Con bạn thân là con hãm LoL =.=

Chơi với nhau cả chục năm nay, hôm nay nhân sự kiện mới tạo bờ lốc tao sẽ bóc phốt mày haha, eo ơi phải nói là cái xấu của nó thì thôi rồi, chẳng có lời nào để nói, haha, đến bây giờ mày chưa biết vì sao mày chưa có người yêu chưa hả con mặt lol kia, ăn nhiều thì thôi rồi, ăn nhiều còn hơn cả  lợn, lại thêm cái khoản suốt ngày khoe sắp có người yêu, sắp sắp cái cc ý, có cc ra, đứa nào dám yêu mày, không có đứa nào nhé, à lại thêm cái khoản mê trai thì đéo ai bằng, suốt ngày khoe trai, khoe làm đéo gì khi bảo giới thiệu cho bạn thì đéo giới thiệu, mày mà có mặt ở lúc đấy tao chả bóp cổ mày chết cả nghìn lần, tin tao đi :),  thực ra là mặt cũng xinh xắn, nhưng cái sự hamlon của mày thì không ai bằng, êu ơi, người đâu vô duyên đéo thể tả được, đã vô duyên lại còn mất lịch sự thì bảo sao đéo có người yêu, chậc chậc, tỷ dụ như hôm nay cũng như mọi ngày nhắn tin tâm hự với nó, và nó đọc và đéo thèm rep, đéo thèm rep cơ đấy :) mày biết bố đang buồn không con mặt lol loan kiaaaa. Tao sẽ cho cả